79 Phố Lai Xá - Kim Chung Hoài Đức - Hà Nội
Điên thoại:0908 865 689

SMILEY VILLE - Phim trường chụp ảnh đẹp như cổ tích

Là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mới nổi, Smiley Ville với không gian lãng mạn gồm các kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu, La Mã cận đại cùng những nét chấm phá kiêu kì của xứ sở hoa anh đào và vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, diễm lệ.

Dù chỉ mới được đi vào hoạt động, thế nhưng Smiley Ville đã nhanh chóng trở thành phim trường chụp ảnh đáng mơ ước của nhiều cặp đôi sắp cưới.

- Smiley Ville có diện tích hơn 5ha với nhiều địa điểm nổi tiếng như: vườn cổ tích, hồ hẹn ước – cầu tình yêu, lâu đài thời gian, hồ hoàng hôn…, phim trường này đem đến một không gian lãng mạn, đủ lộng lẫy cho các vị khách thỏa sức tạo hình và chụp choẹt, làm nên những bộ album cực xinh, vô cùng độc đáo.

- Vườn cổ tích là một không gian nhẹ nhàng, thơ mộng với bãi cỏ xanh mướt, ngôi nhà gỗ mộc mạc; trong khi hồ hoàng hôn lại là thế giới của những ngôi nhà đa dạng màu sắc, mặt hồ phẳng lặng, có chiếc cầu gỗ bắc qua, chiếc thuyền gỗ nhỏ lững lờ trôi trên mặt nước.

Nếu hồ hẹn ước – cầu tình yêu là nơi thề nguyện, điểm khởi đầu cho một tình yêu tốt đẹp thì lâu đài thời gian với chiếc đồng hồ cổ kính to bự ngay chính điện lại là minh chứng cho một tình yêu bền chặt, dù trải qua bao nhiêu năm tháng thì họ vẫn hướng về nhau như lời hẹn ước ban đầu. Với thông điệp ý nghĩa qua từng địa điểm nổi bật, đó cũng chính là sức hút và điểm được yêu thích hơn cả ở Smiley Ville.

Smiley Ville với không gian mở, các kiến trúc hoàn toàn có thật, các vị khách còn có thể chụp những bức ảnh trong nhà với không gian sang trọng, được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách châu Âu độc đáo từ những bộ bàn ghế sô pha, những khung cửa kính, đến những bức tường, bộ ảnh treo tường bắt mắt; hoặc một không gian bụi bặm, cổ điển cũng rất phương Tây.

Smiley Ville có địa chỉ tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 20 km 

Smiley Ville với nhiều góc và địa điểm đẹp, độc đáo và nổi bật, hứa hẹn sẽ luôn là điểm đến tham quan lý tưởng cũng như không gian chụp ảnh lãng mạn, thơ mộng dành cho các bạn trẻ.